MUA BÁN VÀ SỬA CHỮA CHO THUÊ XE NÂNG
Chuyên: Mua Bán Các Loại Xe Nâng
Ngoài Ra Chúng Tôi Còn Cho Thuê Xe Nâng Như: Toyota, Komatsu, TCM, Mitsubishi,...
Cung Cấp Các Loại Phụ Tùng - Lốp Xe Nâng Hàng 
Uy Tín - Chất Lượng Cao
 
 
Xe nâng hàng là thiết bị dùng bốc xếp di chuyển hàng hóa trong khu vực hẹp như cầu cảng, bến bãi, nhà kho, xưởng sản xuất. Xe nâng có thể bốc xếp hàng hóa có trọng lượng từ vài chục ký đến hàng trăm tấn với chiều cao lên đến hàng chục mét… Xe nâng có thể được gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau, đặc biệt trong tiếng anh, ví dụ như: Reach truck, pallet truck, forklift truck, xe lift truck, fork truck, forklift… Nhưng về cơ bản thì xe nâng hàng là một chiếc xe tải công nghiệp hỗ trợ cho việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa trong các doanh nghiệp, phổ biến nhất là các loại hàng hóa được xếp chồng lên nhau trên pallet. Ngày nay, xe nâng hàng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các ngành hàng công nghiệp và sản xuất cũng như các hoạt động kho bãi, cảng sông, cảng biển.
  Xe nâng hàng nói chung gồm rất nhiều loại với nhiều ứng dụng khác, từ loại đơn giản sử dụng tay, loại sử dụng điện, loại sử dụng động cơ đốt trong với nhiều mẫu mã và công năng làm việc trong các địa hình khác nhau.
Xe nâng là loại xe dùng để di chuyển, bốc xếp hàng hóa bao, kết cấu chính của nó gồm càng, giá đỡ hàng, hệ thống thủy nâng hạ thủy lực hoặc cơ khí, bánh xe di chuyển. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng này đều rơi vào loại nhẹ và đơn giản, từ 500 kg - 1000 kg cho loại vừa di chuyển vừa nâng lên cao.
  Xe nâng không chỉ cung cấp thiết bị nâng hạ cho quý khách, chúng tôi mang đến cho quý khách “giải pháp nâng hạ”. Hãy bắt đầu nghĩ đến năng suất vận tải bốc xếp hay diện tích kho hàng của bạn, thời gian và số lượng nhân lực của bạn, tất cả mọi thứ sẽ thay đổi khi bạn có trong tay “giải pháp nâng hạ” từ chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn thiết kế hệ thống bốc xếp hoàn chỉnh cho các siêu thị, nhà xưởng, kho bãi… Từ cầu dẫn, cầu nâng hạ, hệ thống xe cho từng phân đoạn. 
 
Hiện chúng tôi là nhà cung cấp các dòng xe của nhiều hãng sản xuất xe nâng nổi tiếng như: Toyota, Nissan, Komatsu, Mitsubishi, TCM,...